Monday, November 29, 2010

എന്നെ അറിയുക


എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നവരുടെ , ഞാന്‍ സ്നേഹിക്കുന്നവരുടെ ശ്രദ്ധയ്ക്ക്
ഞാന്‍ രാമന്‍;പുരുഷോത്തമനല്ലെന്നറിയുക.
എന്നാലും എന്‍റെ സീതയെ ഞാന്‍ പരിത്യജിക്കില്ല!!
ഒരു പക്ഷെ സീതയെന്നെ പരിത്യജിച്ചീടാം,അതിനെന്നെ പഴിക്കരുതെ !
പരിമിതികളുടെ ലക്ഷ്മണരേഖകള്‍ക്ക് മുന്നില്‍ പകച്ചു നില്കുന്നവനുംമല്ല ഞാന്‍ ..
രാമരാജ്യം പകുത്തെടുത്ത് ഒന്നുമില്ലാത്ത ജനങ്ങളെ
പ്രതീക്ഷയുടെ അപ്പകഷ്ണം കാണിച്ചു വഞ്ചിക്കുന്ന ജനസേവകരെ
അവരെ എന്നും ആ ചൂണ്ടയില്‍ തന്നെ കുരുക്കാന്‍ കെണി ഒരുക്കുന്നവരെ
നിങ്ങളെന്നെ ഒരു നാള്‍ യുദ്ധകളത്തിലെക്കിറക്കും
പക്ഷെ ഇന്നിറങ്ങി ഒരു അഭിമാന്യുവാകാന്‍ ഞാന്‍ ഒരുക്കമല്ല ..
യുദ്ധതന്ത്രങ്ങള്‍ മിനയും വരെ പതിനാലുസംവത്സരം വനവാസത്തിനിറങ്ങി വരാം ഞാന്‍..
പക്ഷെ ഈ മഹായുദ്ധത്തിനു എനിക്ക് ഒരായിരം ലക്ഷ്മണഹനുമാന്മാരെ വേണം..
കാരണംഈ രാമന്‍,ഭ്രുഗുരാമന്റെ നാട്ടിലെ ഒരു സാദാ പ്രജമാത്രമല്ലോ ..
എല്ലാം കണ്ടു പകച്ചു നില്‍ക്കാതെ സ്വയം ചിന്തയാം അഗ്നിയില്‍ ചാടി
അഗ്നിശുദ്ധിവരുത്തി ഉരുകി തന്നിലെ മാലിന്യങ്ങളെ നിര്‍മാര്‍ജ്ജനം ചെയ്തു
പുതിയ മൂര്ച്ചകൂടിയ പടവാളായ് പരിണമിക്കാന്‍
കൊല്ലന്റെ ആലയില്‍ തപസ്സിരിക്കുന്ന ഞാന്‍ !

No comments:

Post a Comment